fbpx

เบื่อไหมกับรองเท้าเซฟตี้หนักๆ รุ่นเก่า ลองมาสัมผัส รองเท้า safety เบาๆ ในราคาเบาๆกันบ้าง

 

รองเท้าเซฟตี้ เบาๆ

   เมื่อก่อนเราอาจมีความเชื่อว่า รองเท้าเซฟตี้หนักๆ นั้นจะช่วยปกป้องเท้าของคุณได้ดี เพราะมีการปกป้องจากเหล็กที่หนาที่หัวรองเท้าและพื้นรองเท้านั้นก็เป็นความคิดที่ถูกต้อง แต่ก็ไม่ซะทีเดียวนะครับ

รองเท้าเซฟตี้ เบาๆ 2

 

รองเท้า safety เบาๆ เพราะเทคโนโลยี่ที่เจ๋งกว่าเมื่อก่อน

เพราะเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยี่มาช่วยทำให้ รองเท้าเซฟตี้ รุ่นใหม่ๆ เริ่มแตกต่างจาก รองเท้าเซฟตี้เมื่อก่อนข่อนข้างมาก ทั้งรูปร่าง ที่ทันสมัยขึ้น มีคุณสมบัติที่มากขึ้น ที่สำคัญเบาขึ้น รองเท้า safety เบาๆ แต่ปกป้องเท้าของคุณได้ดีกว่าเดิม 

 

รองเท้าเซฟตี้เบาๆ

 

     เพราะการผลิตรองเท้าเซฟตี้สมัยใหม่ มีมาตรฐาน ที่วัดผลได้มากกว่าสมัยก่อน มาตรฐานของรองเท้าเซฟตี้ แบบทั่วไป จะทนแรงกระแทกได้ 200 จูล อธิบายแบบบ้านๆ หมายความว่า เขาจะทำการทดสอบรองเท้าตามมาตรฐาน จะใช้หัวกระแทกหนัก 20 กิโลยกขึ้นสูงประมาณ 1 เมตร แล้วปล่อยตกลงมาใส่หัวรองเท้า

 

รองเท้าเซฟตี้เบาๆรุ่นใหม่

 

     หลังจากนั้นอยู่ว่าหัวรองเท้า จะไปทับกับก้อนดินน้ำมัน ที่ใช้แทนนิ้วเท้าคนที่อยู่ใต้หัวรองเท้าเซฟตี้หรือไม่ ถ้าผ่านนั่นหมายความว่ารองเท้ายี่ห้อนั้นผ่านการทดสอบแรงกระแทกที่หัวรองเท้า ประมาณ 200 จูล

 

     แต่นั่น ก็ไม่ได้หมายความว่า รองเท้าเซฟตี้ จะช่วยให้คุณ ปลอดภัยได้ทุกสถานการณ์ เพราะถ้า มีเหล็กหนักประมาณ 20 กิโลตกจากความสูง 2 หรือ 3 เมตร นั่นหมายความว่าแรงกระแทกจะมากกว่า 200 จูล ก็อาจจะทำให้ คุณได้รับบาดเจ็บที่เท้าได้ ดังนั้น ถึงแม้จะใส่รองเท้าเซฟตี้ ก็ต้อง ไม่ประมาท

รองเท้า safety เบาๆ 2

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ เครื่องมือทดสอบแรงกระแทก ทำให้การเลือกใช้วัสดุป้องกันรองเท้าเซฟตี้ มีคุณภาพมากขึ้น และทำให้ภาพรวมของรองเท้า safety เบาๆ ขึ้นกว่าสมัยก่อน 

 

     รองเท้าเซฟตี้ ของเราไม่ใช่เบาอย่างเดียวราคาก็เบาตามรองเท้าด้วย เพราะเราเป็นผู้นำเข้าจากโรงงานผลิตโดยตรง จึงทำให้ ได้ราคา ถูกกว่าเจ้าอื่น เหมาะสำหรับ สั่งซื้อเพื่อสวมใส่เอง หรือ ผู้ทำธุรกิจ เกี่ยวกับรองเท้าเซฟตี้เพราะเราช่วยลดต้นทุนต่อคู่ได้เยอะ ต้นทุนลดกำไรก็มากขึ้น  

 

และขอฝากสำหรับผู้สนใจอยากขายรองเท้าเซฟตี้ สำหรับมือใหม่ ให้ทดลองซื้อน้อยๆก่อน  สัก 10 คู่ เมื่อหาตลาดได้แล้ว จนมั่นใจ ค่อยสั่งซื้อปริมาณเยอะๆ

 

สนใจรองเท้า เซฟตี้เบาๆ กับราคาเบาๆ ดูคลิกแบบสินค้าได้ที่ แบบรองเท้าเซฟตี้

 

เมื่อได้รุ่นรองเท้าที่สนใจแล้ว ทักเข้ามาที่ ไลน์ แล้วทิ้งข้อความ รุ่นรองเท้า และจำนวนไว้ได้เลย

Line:@skythailandshop

จะมีพนักงานตอบกลับ ในเวลาไม่นานครับ

 

ขายปลีก 1 คู่ รองเท้าเซฟตี้พร้อม ส่งรุ่นอื่นๆ คลิกรูปด้านล่างได้เลย จัดส่งทั่วประเทศ


 

 

กลับหน้าแรก

ติดต่อเรา

หรือคลิกเข้าชม บรรยากาศ นักศึกษาจอง รองเท้าเซฟตี้  คลิกที่รูปได้เลย

 

 

 

 

สำหรับผู่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ แบบขายปลีก จัดส่งทั่วประเทศ ดูแบบ สินค้าได้ที่ web:

https://skythailandshop.com/รองเท้าเซฟตี้

สำหรับ ผู้ที่สนใจสั่งผลิต หรือต้องการ รองเท้าเซฟตี้ สีดำ จำนวนมาก คลิกชมได้ที่

ขายส่งรองเท้าเซฟตี้

โรงงานผลิต รองเท้าเซฟตี้